Thursday, September 23, 2010

Mga Jokes ni Mak


MISTER: wala akong tulog dahil naiisip ko P500K na utang ko kay pare.
MISIS: madali yan! Tawagan mo si pare, sabihin mong hindi ka makakabayad sa utang mo para siya naman ang hindi makatulog!
****
JUDGE: isa ka palang pusher, kidnapper, gun for hire, gambling lord,swindler at bugaw! Wala ka bang matinong hanapbuhay?
ACCUSED: meron po. Pulis po ako.
****
JEEP PASSENGER: manong bayad.
JEEP DRIVER: saan galling?
JEEP PASSENGER: sa akin.
JEEP DRIVER: papunta saan?
JEEP PASSENGER: sayo.
****
Babae: Doc, kumusta na ang asawa ko?
Doc: Sorry ma'am. Mula ngayon, ikaw na ang magpapakain at magpapaligo sa kanya, kasi, putol na ang kanyang mga kamay at paa.
Babae: Hah?! Hin di nga?!?
Doc: Hehehe! Ninerbyos ka ano? Joke lang! Patay na sya!
****
Mrs: Naniniwala ka ba na ang babae habang tumatanda ay gumaganda?
Mr: Oo naman.
Mrs: Sa tingin mo, gumaganda ba ako?
Mr: Sa tingin ko, hindi ka tumatanda.
****
Son: Itay, pinagalitan ako ng titser ko!
Dad: Bakit?
Son: Hin alikan ko po ang seatmate ko.
Dad: Tong anak ko, manang mana. Hehehe. Eh, masarap ba?
Son: Opo, pogi po sya eh.
****
Lasing: Hoy! Sinong matapang?! Labas!
Lalake: Ako! Bakit? Lalaban ka?!
Lasing: Pare, ihatid mo naman ako sa bahay, natatakot ako kay misis eh.
****
Tatay: Asensado na talaga ang anak natin sa US . Ito, nagpadala ng picture, nakasandal sa kotse. Basahin mo nga ang nakasulat sa likod.
Nanay: Inay, nagpapasalamat ako, kasi, kung hindi dahil sa kotse na ito, natumba na ako sa sobrang gutom.
****
GREAT FACTS
Regular naps prevent old age, especially if you take them while driving.
Having one child makes you a parent; having two makes you a referee
Marriage is a relationship wherein one person is always right and the other person is the husband.
They said we should all pay our taxes with a smile. I tried but they wanted cash.
The human brain functions 24 hours/day, 365 days/year until you fall for someone...
****
BERTO: Ano ang mas mahalaga, pera o asawa?
ROMY: Syempre, pera! Kasi, ang pera, habang tumatagal, lumalaki ang interes. Ang asawa, habang tumatagal, nawawalan ka ng interes, tapos, inuubos pa ang pera mo
****
2 Mag-amiga naglasing. Paguwi natae sila at sa sementeryo inabutan. Ang isa ginamit ang panty pamunas tsaka tinapon. Yung isa, nakakita ng bouquet ng flower sa puntod at ginawang pamunas. Kinabukasan, sabi ng mga asawa nila:
JUAN:Pare, bantayan natin mga misis natin...Misis ko umuwi kagabi walang panty!
PEDRO: Mas grabe misis ko pare...Merong card nakadikit sa puwet na may nakasulat "We'll never forget you. From all the guys at the OPERATIONS DEPT."
****
Guwapo nagtext: Luv, p load nman P100.
Bakla: Ok! (Nagmamadaling naghanap ng loading station).
Bakla: Narecieve mo na luv?
Guwapo: Hu u?
****
In the middle of a baptismal rite, a bishop officiating said:
"Ang lambot naman ng ulo ng bata..."
The pretty mother replied: "Father...dede ko po yan!"
****
Ama: Bading ka ba?
Anak: Opo, dadi
Ama: (Dinuldol sa harina c jr). Ano?! Bading ka pa ba?!
Anak: Hin di na po.
Ama: Eh anon a?
Anak: Geisha na po! (Ang taray!)
****

No comments: